logo
en
vi

Kính mời các thầy cô giáo tiếng Anh từ mầm non tới cấp trung học phổ thông (K-12) trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam đăng ký tham gia chương trình phát triển chuyên môn trực tuyến Webinar 7 tại đường dẫn dưới đây trước 23:59 (giờ Việt Nam) ngày 28/08/2020 https://tinyurl.com/Webinar7RegistrationForm

 
- Chủ đề: Chú trọng vào vỏ ngôn ngữ và chú trọng vào nghĩa trong dạy tiếng Anh (Focus on Form & Focus on Meaning in English Language Teaching)
- Thời gian: 9:00-11:30 ngày chủ nhật 30/08/2020
- Diễn giả chính: Dr Trần Đăng Khánh Linh Linh Tran (Trường ĐH Khánh Hòa)
- Hỗ trợ viên:
• Ms Ngô Thị Thùy Hương Hương Ngô Thi Thuy Huong Ngo (Trường PT thực hành chất lượng cao Nguyễn Tất Thành, trường CĐSP Hòa Bình, Hòa Bình),
• Ms Nguyễn Thị Dung Nguyễn Dung (Trường THCS Hà Nội Thăng Long, Hà Nội),
• Ms Vũ Như Thùy Trang Thuy Trang (Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội).
- Host: Dr Trịnh Ngọc Anh Anh Ngoc Trinh (Học viện Ngân hàng, Hà Nội)
- Thư ký: Mr Trần Quang Nam Tran Quang Nam (ĐHSP Thành phố HCM)



Kính mời các thầy cô tham gia diễn đàn dành riêng cho Webinar 7 trên trang web của Hiệp hội giảng dạy Tiếng Anh VietTESOL Association (tại đường link https://tinyurl.com/Webinar7Forum) hoặc tại trang Facebook của nhóm (tại đường link https://tinyurl.com/VTAK12PDFaceBookGroup) để:
+ Nêu lên những vấn đề mà các thầy cô muốn được học hỏi từ Webinar 7 hoặc những câu hỏi mà các thầy cô muốn được giải đáp tại Webinar 7;
+ Chia sẻ về những thách thức mà các thầy cô gặp phải khi chú trọng vào vỏ ngôn ngữ và chú trọng vào nghĩa trong dạy tiếng Anh.
Thông tin cụ thể của các chuyên đề tiếp theo sẽ được đăng tải tại trang web https://tinyurl.com/vtawebinars, trang Facebook.com/VietTESOL và trang Facebook của nhóm (tại đường link https://tinyurl.com/VTAK12PDFaceBookGroup).



Sau khi tham dự chuyên đề phát trực tiếp, các thầy cô có thể sẽ được nhận chứng chỉ tham dự chương trình từ Hiệp hội giảng dạy Tiếng Anh VietTESOL Association (VTA), Văn phòng tiếng Anh Khu Vực (RELO) và diễn giả. Nếu các thầy cô không tham gia được một hay vài chuyên đề trong chương trình PD webinars trực tuyến, các thầy cô có thể xem lại phần ghi hình của chuyên đề.



Trân trọng cám ơn Hiệp hội giảng dạy Tiếng Anh VietTESOL Association (VTA) và Văn phòng tiếng Anh Khu Vực (RELO) đã luôn đồng hành, ủng hộ, hỗ trợ và tư vấn cho Ban tổ chức chúng tôi.



Trân trọng cám ơn các nhà tài trợ VTA, RELO, British Council London, UK, Longman Pearson Vietnam, ISET-Cleverlearn Hanoi và Talk’in English đã tài trợ cho chương trình PD webinars.



Trân trọng cám ơn các thầy cô đã tham gia chuỗi webinar với vai trò là diễn giả và hỗ trợ viên.
Kính nhờ các thầy cô chia sẻ thông tin này tới anh chị em bạn bè đồng nghiệp.
Nếu có bất cứ câu hỏi nào, kính mời các thầy cô liên hệ với cô Tạ Thị Mai Hương Mai Huong, điều phối viên của chương trình tại địa chỉ email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  và số điện thoại (+84) 96 399 0333
Ban tổ chức
Nhóm VTA K-12 Professional Development Specific Interest (VTA K-12 PD SIG)
https://tinyurl.com/VTAK12PD