logo
en
vi

DIỄN ĐÀN NGHIÊN CỨU TRẺ (YRF) TẠI HỘI THẢO KINH DOANH, KINH TẾ VÀ TÀI NGUYÊN (VBER2023)






 

Hội Thảo VBER2023 (http://vber.ou.edu.vn/) với chủ đề “Hướng Đến Tương Lai: Vì Một Thế Hệ Các Nhà Nghiên Cứu Trẻ Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Diễn Đàn Nghiên Cứu Trẻ thuộc Hội Thảo VBER2023 được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các học giả trẻ Việt Nam. Diễn đàn này dành riêng cho nghiên cứu sinh, học viên cao học, và các sinh viên quan tâm đến nghiên cứu khoa học với thông tin chi tiết như sau:





Thứ 6, Ngày 9 tháng 6 năm 2023, 13h30 – 16h30

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

97 Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh





Thay mặt cho Ban Tổ Chức Hội Thảo VBER2023, Tôi trân trọng kính mời Quý Thầy Cô và học viên nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên của Quý Trường đến tham dự sự kiện quan trọng này. Các chủ đề và diễn giả trình bày tại Diễn Đàn Nghiên Cứu Trẻ như sau:

 

Chủ đề

Người trình bày

Tài chính ứng dụng & Tiền số

TS Hoàng Trung Lai (Đại học Monash, Australia) đã xuất bản trên các tạp chí uy tín của hướng nghiên cứu này (Journal of Banking and Finance; Journal of Financial Markets).

Kinh tế lao động & Môi trường 

NCS Võ Thế Anh (Đại học Corcordia, Canada) đã xuất bản trên các tạp chí uy tín của hướng nghiên cứu này (Renewable Energy, Energy, Sustainability and Society x2).

Vốn trí tuệ & chuyển đổi số doanh nghiệp

NCS Trần Phú Ngọc (Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh) đã xuất bản trên các tạp chí uy tín của hướng nghiên cứu này (Journal of Intellectual Capital x3; Competitiveness Review).

Giới và bất bình đẳng thu nhập và tài sản

Nghiên cứu viên cao cấp Hồ Minh Chí (Trung tâm CBER) đã xuất bản trên các tạp chí uy tín của hướng nghiên cứu này (Journal of Feminist Economics; Energy Policy).





Diễn Đàn Nghiên Cứu Trẻ tai Hội thảo VBER2023 không thu phí tham dự. Quý Thầy Cô vui lòng chuyển thông tin đến học viên và sinh viên của Quý Trường. Vui lòng đăng ký tham gia trực tiếp đến email Hội thảo tại This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .