DANH SÁCH TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN K22 |
||||
NGÔN NGỮ ANH |
||||
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TỀN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN |
1 |
Trần Kiều |
Anh |
14.11.1990 |
An evaluation of the textbook “English for International Tourism” for the fourth-year students at Faculty of Tourism - Pedagogy, Hanoi University of Industry Đánh giá giáo trình tiếng Anh “English for International Tourism” cho sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành Du lịch, Khoa Du lịch - Sư phạm, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
2 |
Nguyễn Mai |
Anh |
08.10.1979 |
An evaluation of the textbook “Tiếng Anh 11” (English 11) for the 11th graders at Trung Van High school, Hanoi Đánh giá sách giáo khoa “Tiếng Anh 11” cho học sinh lớp 11 tại Trường THPT Trung Văn, Hà Nội |
3 |
Phạm Vân |
Anh |
25.04.1988 |
The use of mind mapping in reading comprehension classes for the first-year non-English-majored students at Ha Noi University of Business and Technology Sử dụng bản đồ tư duy trong giờ dạy kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
4 |
Nguyễn Phương |
Anh |
15.06.1984 |
An investigation into English language teachers’ beliefs in communicative grammar teaching and their classroom practices at the Construction Technical College No.1 (CTC1) Nghiên cứu tín niệm và thực tế giảng dạy ngữ pháp tiếng Anh theo đường hướng giao tiếp của giáo viên tại Trường Cao đẳng Xây dựng Số 1 |
5 |
Nguyễn Quế |
Anh |
01.07.1986 |
An action research project on using Web-based reading materials for non-English major students at People’s Security Academy Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng tài liệu đọc khai thác trên mạng cho sinh viên không chuyên tiếng Anh, Học viện An ninh Nhân dân |
6 |
Đặng Thị |
Bảo |
14.08.1979 |
Using mind mapping to develop ESP vocabulary for the second-year students of Electrical Engineering: An action research project at Hanoi University of Business and Technology Sử dụng bản đồ tư duy để phát triển từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành Cơ Điện: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
7 |
Nguyễn Hoàng |
Cúc |
04.04.1991 |
The relationships among language learning strategies use, self-efficacy and English performance of EFL students from University of Languages and International Studies (ULIS), VNU Mối quan hệ giữa việc sử dụng chiến lược học, sự nỗ lực và kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh, Trường Đại Học Ngoại ngữ (ĐHNN), ĐHQG HN |
8 |
Nguyễn Thị Tuyết |
Chinh |
27.10.1990 |
Modifying pre-reading activities to improve the 10th graders’ reading comprehension at Nguyen Sieu school: An action research project Điều chỉnh các hoạt động khởi động trước khi đọc nhằm cải thiện khả năng đọc hiểu của học sinh lớp 10 Trường Nguyễn Siêu: Nghiên cứu cải tiến |
9 |
Vũ Văn |
Chính |
29.08.1982 |
An investigation into ICT use in English speaking and listening classes for the second-year students of the University of Firefighting and Prevention Nghiên cứu việc ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong các lớp thực hành nghe nói tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy |
10 |
Nguyễn Thúy |
Dung |
07.01.1989 |
An investigation into the use of language games to improve the 5th graders’ vocabulary learning at Wellpsring International Bilingual school Nghiên cứu việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ nhằm cải thiện việc học từ vựng của học sinh lớp 5 Trường Song ngữ Quốc tế Wellspring |
11 |
Nguyễn Kim |
Dung |
08.07.1991 |
Using “Jazz Chants” in pronunciation lessons for elementary students: An action research project at a foreign language center in Hanoi Sử dụng “các bài hát theo nhịp điệu” trong tiết học phát âm cho học sinh tiểu học: Nghiên cứu cải tiến tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội |
12 |
Đào Thị Bích |
Duyên |
15.10.1981 |
An action research project on adapting some listening tasks of the text book "Tiếng Anh 10" (English 10) to motivate students in listening lessons at Ba Vi High school Nghiên cứu cải tiến về việc điều chỉnh một số bài tập nghe trong sách giao khoa "Tiếng Anh 10" nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong giờ học nghe tại Trường THPT Ba Vì |
13 |
Trần Bảo |
Điệp |
03.12.1989 |
Teachers' perceptions on Task-based English Language Teaching (TBLT) approach in reading classrooms: A study at University of Fire-fighting and Prevention (UFFP) Nhận thức của giáo viên về phương pháp dạy học theo nhiệm vụ trong giờ dạy đọc: Nghiên cứu tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy |
14 |
Hoàng Thị Hương |
Giang |
16.12.1976 |
An action research project on using extensive reading for the first-year non-English major students at University of Finance Business and Administration Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng đọc mở rộng đối với sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh |
15 |
Đặng Ngân |
Giang |
29.05.1992 |
An investigation into teachers’ classroom-based speaking assessment practices at the English Department, Hanoi University Nghiên cứu đánh giá kỹ năng nói trên lớp học của giáo viên Khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội |
16 |
Nguyễn Thị Thanh |
Hà |
19.12.1988 |
The relationship between reading strategies use and reading proficiency of the fourth-year EFL students at Hanoi Open University (HOU) Mối quan hệ giữa việc áp dụng các chiến lược đọc và trình độ đọc hiểu của sinh viên tiếng Anh năm thứ 4 tại Viện Đại học Mở Hà Nội |
17 |
Phạm Thị Minh |
Hải |
25.01.1986 |
Using language games to motivate the first-year non-English major students in speaking lessons: An action research project at Hanoi University of Business and Technology Sử dụng trò chơi ngôn ngữ nhằm tạo hứng thú cho sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ nhất trong giờ học nói: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ Hà Nội |
18 |
Trần Thị Bích |
Hạnh |
19.07.1988 |
The effects of vocabulary notebooks on vocabulary learning for the first-year non-English major students: An action research project at Son La College Ảnh hưởng của việc sử dụng sổ từ đối với việc học từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ nhất: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Cao đẳng Sơn La |
19 |
Nguyễn Thị Hồng |
Hạnh |
19.12.1988 |
An action research project on using English movies in teaching vocabulary at Hanoi Vocational College of High Technology Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng phim tiếng Anh trong việc dạy từ vựng tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội |
20 |
Nguyễn Hồng |
Hạnh |
16.09.1990 |
An evaluation of the reading section of the book "Master English 1" for the first-year students at University of Economics and Business Administration - Thai Nguyen University Đánh giá phần đọc của cuốn sách “Master English 1” dành cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Đại học Thái Nguyên |
21 |
Nguyễn Thị Thu |
Hằng |
10.05.1988 |
Adapting listening activities in “New English File” textbook to motivate the first-year vocational college students at Posts and Telecommunications, Institute of Information Technology to learn listening skills Điều chỉnh các hoạt động nghe trong giáo trình “New English File” nhằm tạo hứng thú học kỹ năng nghe cho sinh viên Cao đẳng Nghề Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông |
22 |
Nguyễn Thu |
Hiền |
20.08.1990 |
Using language games to teach vocabulary to the 11th graders: An action research project at Nong Cong 2 High school, Thanh Hoa Province Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để dạy từ vựng cho học sinh lớp 11: Nghiên cứu cải tiến tại Trường THPT Nông Cống 2, tỉnh Thanh Hóa |
23 |
Phạm Thị Thanh |
Hoa |
02.10.1988 |
A comparison between intensive reading and extensive reading approaches at Hanoi University of Physical Education and Sports So sánh phương pháp đọc tập trung và phương pháp đọc mở rộng tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội |
24 |
Nguyễn Thị |
Hoa |
20.06.1989 |
The effects of partial dictation on listening comprehension: An action research project at Hanoi Metropolitan University Ảnh hưởng của việc chép chính tả một phần đối với việc nghe hiểu: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội |
25 |
Nguyễn Thúy |
Hòa |
13.04.1984 |
An action research project on language games use to motivate the first-year students in practicing English grammar at Waterway Transport Vocational College No I Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ nhằm tạo hứng thú thực hành ngữ pháp tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Trường Cao đẳng Nghề Giao thông Vận tải Đường thủy I |
26 |
Trần Thị Thu |
Hoài |
08.10.1989 |
An action research project on using video materials in listening classes for the first-year English major students at Hanoi University Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng nguồn tư liệu video trong giờ dạy kỹ năng nghe cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Hà Nội |
27 |
Nông Thị Thu |
Huế |
09.05.1987 |
Varifying pre-listening activitities to improve student’s listening skill: An action resesearch project at Thai Nguyen University of Economics and Business Administration Đa dạng các hoạt động trước khi nghe để cải thiện kỹ năng nghe của sinh viên: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên |
28 |
Trần Thị Thanh |
Huyền |
25.10.1987 |
Using language games to improve vocabulary retention for pre-school students: An action research project at an international school in Hanoi Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để cải thiện việc ghi nhớ từ vựng đối với học sinh khối mầm non: Nghiên cứu cải tiến tại một trường quốc tế ở Hà Nội |
29 |
Hoàng Thị Thu |
Huyền |
01.11.1988 |
The effects of using videos on teaching listening skill to the second-year students at Faculty of International Economics at Academy of Policy and Development Ảnh hưởng của việc sử dụng video trong dạy kỹ năng nghe cho sinh viên năm thứ 2 Khoa Kinh tế Đối ngoại - Học viện Chính sách và Phát triển |
30 |
Nguyễn Thị |
Hương |
17.08.1988 |
An investigation into vocabulary learning strategies used by the first-year non-English major students at the People’s Police University of Technology and Logistics Nghiên cứu chiến lược học từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ nhất, Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an Nhân dân |
31 |
Trần Thị Thu |
Hương |
14.04.1988 |
Teachers’ role as facilitators in project-based learning: A study at School of Foreign Languages - Thai Nguyen University Giáo viên với vai trò người hỗ trợ trong mô hình học theo đề án: Một nghiên cứu tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên |
32 |
Trần Thị Lan |
Hương |
22.08.1991 |
Developing English oral communicative skills of students through out-of-classroom activities: A study at EOE English Center Phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học viên qua những hoạt động ngoài lớp học: Một nghiên cứu tại Trung tâm Anh ngữ EOE |
33 |
Phạm Hương |
Lan |
05.10.1985 |
The effects of using vocabulary notebooks on vocabulary learning of EFL "advanced program students" of Biotechnology Faculty at Vietnam National University of Agriculture: A quasi-experimental research project Ảnh hưởng của việc sử dụng sổ ghi chép từ vựng đối với việc học từ của sinh viên "lớp chất lượng cao", Khoa Công nghệ Sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Nghiên cứu bán thực nghiệm |
34 |
Nguyễn Ngọc |
Lan |
13.09.1990 |
The effects of extensive reading on reading fluency, comprehension and attitudes: An action research project at People’s Security Academy Ảnh hưởng của việc đọc mở rộng đối với khả năng đọc trôi chảy, khả năng đọc hiểu và thái độ đọc tiếng Anh: Nghiên cứu cải tiến tại Học viện An ninh Nhân dân |
35 |
Nguyễn Thị Thúy |
Lan |
13.08.1989 |
The relationships between learning styles and learning outcomes of the second-year EFL learners at Vietnam National University of Agriculture (VNUA) Mối quan hệ giữa phong cách học tập và kết quả học tập của sinh viên tiếng Anh năm thứ hai, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (VNUA) |
36 |
Vũ Thị Kim |
Liên |
02.04.1991 |
Developing University of Languages and International Studies (ULIS), VNU students’ pragmatic competence: An action research project to enhance students’ opinions-giving skill by classroom speaking activities Phát triển năng lực ngữ dụng của sinh viên Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN: Nghiên cứu cải tiến nhằm cải thiện kỹ năng trình bày quan điểm của sinh viên thông qua các hoạt động trong giờ học nói |
37 |
Trần Thị Thùy |
Linh |
05.12.1985 |
The effects of using online flash cards on L2 vocabulary improvement for non-English major learners: An action research project at Hanoi University of Natural Resources and Environment Ảnh hưởng của việc sử dụng thẻ ghi nhớ trực tuyến đối với việc học từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội |
38 |
Nguyễn Mai |
Linh |
22.08.1991 |
The effects of the self-directed learning strategies on English learning: An action research project on the sixth graders at Hai Ba Trung Secondary school Nghiên cứu cải tiến về ảnh hưởng của phương pháp học tự định hướng đối với việc học tiếng Anh của học sinh lớp 6, Trường THCS Hai Bà Trưng |
39 |
Đỗ Thanh |
Loan |
20.01.1978 |
An evaluation of the textbook “Mechanical Engineering” used for the third-year students of Engineering at Hanoi University of Industry Đánh giá giáo trình tiếng Anh chuyên ngành “Mechanical Engineering” sử dụng cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Cơ khí tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
40 |
Nguyễn Thị Thanh |
Loan |
20.03.1991 |
An investigation into using language games for the eight-year-old students at Language Link Centre Nghiên cứu việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ cho học sinh 8 tuổi tại Trung tâm Language Link |
41 |
Vũ Thị |
Luyên |
20.06.1988 |
An investigation into vocabulary learning strategies employed by English major students at School of Foreign Languages - Thai Nguyen University Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược học từ vựng của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên |
42 |
Vũ Thị Hồng |
Lý |
15.06.1986 |
Using multimedia in speaking classes: An action research project at Hai Duong Medical Technical University Sử dụng công cụ giảng dạy đa phương tiện trong giờ học nói: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương |
43 |
Trần Phương |
Mai |
13.05.1992 |
An investigation into teacher’s written feedback on writing of the 10th graders at Chương Mỹ A High school Nghiên cứu nhận xét của giáo viên đối với bài viết của học sinh lớp 10 Trường THPT Chương Mỹ A |
44 |
Hà Thị |
Ninh |
01.12.1983 |
Using language games in English speaking classes: An action research project at Thai Nguyen University of Economics and Business Administration Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học kỹ năng nói tiếng Anh: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên |
45 |
Đỗ Thị Thanh |
Nga |
02.11.1984 |
An investigation into vocabulary learning strategies used by the first-year non-English major students at Hanoi University of Business and Technology Nghiên cứu chiến lược học từ vựng của sinh viên năm thứ nhất không chuyên, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
46 |
Nguyễn Thị |
Nga |
12.07.1984 |
Using collaborative strategic reading (CSR) to improve the 11th graders’ reading comprehension and their motivation in learning reading at Tu Ky II High school: An action research project Sử dụng chiến lược đọc hợp tác nhằm cải thiện khả năng đọc hiểu và tạo hứng thú học đọc cho học sinh lớp 11 tại Trường THPT Tứ Kỳ II: Nghiên cứu cải tiến |
47 |
Nguyễn Thị Bích |
Ngọc |
04.02.1986 |
Using Task-based Learning (TBL) to improve English speaking ability of the second-year non-English major students at Phu Tho Medical College: An action research project Sử dụng học theo nhiệm vụ (TBL) để nâng cao khả năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên năm thứ 2 tại Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ: Nghiên cứu cải tiến |
48 |
Phạm Thị Bích |
Ngọc |
01.01.1989 |
Using extensive reading to teach reading comprehension skills to the first-year English major students: An action research project at Dai Nam University Sử dụng đọc mở rộng để dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ nhất: Nghiên cứu cải tiến tại Đại học Đại Nam |
49 |
Nguyễn Bích |
Ngọc |
14.07.1986 |
The effects of repeated reading on reading fluency: An action research project at Center for Foreign Languages - Ha Noi University of Science and Technology, Vietnam Ảnh hưởng của đọc nhắc lại đối với khả năng đọc trôi chảy: Nghiên cứu cải tiến tại Trung tâm Ngoại ngữ - Đại học Bách khoa Hà Nội, Việt Nam |
50 |
Phan Thảo |
Nguyên |
25.12.1987 |
Designing an ESP reading syllabus for the second-year students of Automobile Technology at Vocational College of Agricultural Mechanics (VCAM) Thiết kế chương trình chi tiết tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên năm thứ hai ngành Công nghệ Ô tô, Trường Cao đẳng Nghề Cơ khí Nông nghiệp |
51 |
Đinh Thị Bích |
Nguyệt |
20.10.1987 |
An investigation into the effects of an extensive reading program on the first-year EFL students’ attitude and vocabulary improvement: An action research project at Viet Tri Food Industrial College Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình đọc mở rộng đối với thái độ và sự cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm Việt Trì |
52 |
Lại Thị Thanh |
Nhàn |
16.12.1978 |
The effects of extensive reading on the second-year EFL students' vocabulary learning: An action research project at Hanoi University of Business and Technology Ảnh hưởng của đọc mở rộng đối với việc học từ vựng tiếng Anh của sinh viên năm thứ hai: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
53 |
Nguyễn Thị Hồng |
Nhung |
01.11.1991 |
The effects of guided extensive reading on reading speed of EFL elementary students at My Friends School Ảnh hưởng của đọc mở rộng có hướng dẫn tới tốc độ đọc của học sinh tiểu học tại Trung tâm Anh ngữ My Friends |
54 |
Trần Thị Tuyết |
Nhung |
17.01.1989 |
An investigation in to the use of simplified short stories in teaching English for 8th graders at FPT Lower Secondary school Nghiên cứu việc sử dụng truyện ngắn được rút gọn trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 8 Trường Trung học Cơ sở FPT |
55 |
Nguyễn Thị Lan |
Oanh |
14.11.1987 |
An investigation into the shadowing techniques on listening comprehension of English-majored students at People’s Security Academy Nghiên cứu kỹ thuật lắng nghe và nhắc lại đối với khả năng nghe hiểu của sinh viên chuyên tiếng Anh tại Học viện An ninh Nhân dân |
56 |
Trần Quang |
Phương |
15.08.1987 |
The effects of extensive reading via e-books on the second-year students’ attitude, reading comprehension and vocabulary: An action research project at People’s Police University of Technology and Logistics Ảnh hưởng của việc đọc mở rộng qua e-books đối với thái độ, khả năng đọc hiểu và từ vựng của sinh viên năm thứ 2: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an Nhân dân |
57 |
Nguyễn Hoàng |
Sơn |
12.12.1982 |
An evaluation of “English Book for Pharmaceutical Students” used at Thai Binh University of Medicine and Pharmacy Đánh giá “Sách tiếng Anh cho sinh viên Dược” sử dụng tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình |
58 |
Đỗ Thị Minh |
Tâm |
|
Using communicative activities to support grammar learning for Ha Dong Medical College students Sử dụng hoạt động giao tiếp để hỗ trợ việc học ngữ pháp cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông |
59 |
Ngô Thị Thanh |
Tâm |
29.12.1990 |
An investigation into vocabulary learning strategies of the third-year English major students at National Economics University Nghiên cứu chiến lược học từ vựng của sinh viên năm thứ ba chuyên ngành tiếng Anh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân |
60 |
Nguyễn Ngọc Thị |
Tình |
13.06.1989 |
Using extensive reading for vocabulary development of non-English major students at Ha Noi University of Industry: An action research project Nghiên cứu cải tiến việc sử dụng đọc mở rộng để phát triển từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
61 |
Nguyễn Thị Phương |
Thảo |
01.12.1989 |
The second-year English major students’ perceptions of using Facebook in enhancing English writing skill: A study at Hung Vuong University Nhận thức của sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ hai về việc sử dụng Facebook nhằm nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh: Nghiên cứu tại Trường Đại học Hùng Vương |
62 |
Vũ Hương |
Thảo |
11.01.1986 |
Improving students’ speaking performance through Thompson’s (2009) teacher-led planning (or Prelude to conversation) at T&M Foreign Languages and Informatics JSC: An action research project Cải thiện kỹ năng nói của sinh viên thông qua phương pháp lập kế hoạch có sự hướng dẫn của giáo viên (hay Phần mở đầu trước đối thoại) của Thompson (2009) tại Công ty Cổ phần Tin học Ngoại ngữ T&M: Nghiên cứu cải tiến |
63 |
Nguyễn Văn |
Thắng |
30.05.1988 |
The effects of extensive reading on the first-year students at East Asia University of Technology: An action research project Ảnh hưởng của đọc mở rộng đối với sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Công nghệ Đông Á: Nghiên cứu cải tiến |
64 |
Nguyễn Thị |
Thơm |
15.08.1992 |
Modifying roleplay technique to improve the first-year students’ engagement in English speaking lessons: An action research project at Hanoi University of Industry Điều chỉnh kỹ thuật đóng vai nhằm cải thiện sự tham gia của sinh viên năm thứ nhất trong lớp học nói tiếng Anh: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
65 |
Nguyễn Thị Minh |
Thuận |
31.03.1988 |
The effects of extensive reading on the students at Ban Mai Primary school: A quasi-experimental project Ảnh hưởng của đọc mở rộng đối với học sinh Trường Tiểu học Ban Mai: Một nghiên cứu bán thực nghiệm |
66 |
Nguyễn Thị |
Thủy |
24.10.1988 |
Using flipped classroom to motivate the non-English major second-year students to learn English speaking at Hanoi University of Business and Technology Sự dụng lớp học đảo ngược để tạo hứng thú học nói tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
67 |
Trần Hà |
Thương |
28.09.1990 |
Using authentic materials to develop students’ listening skill: An action research project on the tenth graders at Hoanh Bo High school Cải thiện kỹ năng nghe cho học sinh lớp 10 thông qua việc sử dụng tài liệu thực: Nghiên cứu cải tiến tại Trường THPT Hoành Bồ |
68 |
Vũ Thị Huyền |
Trang |
24.06.1986 |
Enhancing speaking motivation for the 10th graders at Uong Bi High school through task modifications: An action research project Tăng cường hứng thú nói tiếng Anh của học sinh lớp 10 tại Trường THPT Uông Bí thông qua việc điều chỉnh bài luyện: Nghiên cứu cải tiến |
69 |
Hoàng Thị Huyền |
Trang |
27.12.1988 |
The use of culturally relevant texts for the second-year students’ reading motivation: An action research project at School of Foreign Languages, Thai Nguyen University Việc sử dụng các bài đọc có yếu tố văn hóa phù hợp với người đọc nhằm tạo hứng thú đọc cho sinh viên năm thứ hai: Nghiên cứu cải tiến tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên |
70 |
Phạm Thị Thu |
Trang |
14.03.1990 |
An investigation into vocabulary learning strategies employed by the second-year non-English major students at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry. Nghiên cứu việc sử dụng chiến lược học từ vựng của sinh viên năm thứ hai không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên |
71 |
Lê Thị Thu |
Trang |
17.09.1985 |
The use of peer correction in teaching story writing to the first-year English majors at School of Foreign Languages - Thai Nguyen University: An action research project Nghiên cứu việc sử dụng việc chữa bài chéo trong giảng dạy viết văn kể chuyện đối với sinh viên năm thứ nhất chuyên tiếng Anh. Nghiên cứu cải tiến tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên |
72 |
Tạ Thị Huyền |
Trang |
17.02.1990 |
Improving students’ ESP reading comprehension through vocabulary pre-teaching: An action research project at Thai Nguyen University of Economics and Business Administration Nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên bằng việc sử dụng hoạt động dạy trước từ vựng: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên |
73 |
Đỗ Khắc |
Trường |
19.12.1989 |
Using language games to motivate the first-year non-English major students to learn grammar at Academy of Finance: An action research project Sử dụng trò chơi ngôn ngữ nhằm tạo hứng thú học ngữ pháp cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh. Nghiên cứu cải tiến tại Học viện Tài Chính |
74 |
Dương Thu |
Vân |
14.08.1991 |
An evaluation of the listening component of the material “Master English IV” for the second-year non-English-majored students at Thai Nguyen University of Economics and Business Administration Đánh giá phần kĩ năng nghe của giáo trình “Master English IV” dành cho sinh viên năm thứ hai không chuyên tiếng Anh Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên |
75 |
Nguyễn Thị Hiền |
Vi |
23.05.1985 |
An investigation into the reading strategies of the second-year students at Hanoi University of Business and Technology Nghiên cứu chiến lược đọc của sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội |
76 |
Hoàng Thị |
Xuân |
10.08.1989 |
Enhancing the second-year non-English major students’ vocabulary through extensive reading: An action research project at Thai Nguyen University of Agriculture and Forestry Mở rộng vốn từ vựng cho sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ hai thông qua áp dụng đọc mở rộng: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên |
NGÔN NGỮ TRUNG
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN |
1 |
Nguyễn Minh |
Anh |
18.10.1992 |
现代汉语惯用语文化内涵研究 Nghiên cứu nội hàm văn hóa của quán dụng ngữ trong tiếng Hán hiện đại |
2 |
Phạm Quỳnh |
Anh |
02.02.1992 |
李商隐诗歌研究 Nghiên cứu về thơ văn Lý Thương Ẩn |
3 |
Dương Thị Kim |
Cúc |
25.08.1981 |
对越汉语综合课课堂教师提问研究 - 以河内经营与工艺大学中日文系为例 Nghiên cứu việc đặt câu hỏi trong giờ tổng hợp môn tiếng Hán tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
4 |
Phạm Thị Thanh |
Hương |
08.10.1991 |
认知语言学视野下的汉越拟声词对比研究 Nghiên cứu đối chiếu từ tượng thanh giữa tiếng Hán và tiếng Việt dưới góc độ Ngôn ngữ học tri nhận |
5 |
Đặng Hồng |
Thu |
11.10.1984 |
任务型教学在汉语中级阅读课中的应用研究 Nghiên cứu ứng dụng phương pháp dạy học giao nhiệm vụ đối với môn đọc hiểu tiếng Trung Quốc trình độ trung cấp |
6 |
Nguyễn Thị Huyền |
Trang |
11.12.1992 |
中文买卖合同越译研究 Nghiên cứu dịch hợp đồng mua bán tiếng Trung Quốc sang tiếng Việt |
NGÔN NGỮ NHẬT
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN |
1 |
Nguyễn Ngọc |
Anh |
25.09.1986 |
修士論文のテーマ:ピア・リスンニングの影響の考察-推測ストラテジーを中心に- Khảo sát ảnh hưởng của hoạt động hợp tác trong giờ học nghe -Tập trung vào chiến lược nghe suy luận |
2 |
Nguyễn Thị Thúy |
Cải |
27.07.1987 |
フォンドン大学の日本語学生2年生を対象とする作文授業におけるピア・フィードバックの試み Nghiên cứu áp dụng phương pháp "sửa lỗi cho nhau" (peer feedback) trong giờ học viết cho sinh viên năm thứ 2 tiếng Nhật tại Trường Đại học Phương Đông |
3 |
Vũ Bích |
Hạnh |
14.11.1987 |
黒柳徹子の「窓ぎわのトットちゃん」の人情味 Tính nhân văn trong tác phẩm “Tottochan bên cửa sổ” của tác giả Kuroyanagi Tetsuko |
4 |
Nguyễn Minh |
Hường |
23.10.1989 |
日本語能力試験において読解力が異なっているベトナム人日本語学習者の読解問題への解き方-発話思考法による事例研究- Nâng cao năng lực đọc hiểu trong kỳ thi JLPT cho sinh viên Việt Nam - Sử dụng phương pháp Think aloud trong nghiên cứu một số trường hợp tiêu biểu |
5 |
Nguyễn Thị Thùy |
Linh |
25.09.1987 |
日本語のアスペクト形式「テイル」の意味・用法について―ベトナム人の日本語学習者の「テイル」の習得についての考察 ― Nam học tiếng Nhật về thể TEIRU |
|
|
|
|
Hà Nội, ngày 11 tháng 3 năm 2016 |
|
|
TRƯỞNG KHOA ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC |