DANH SÁCH TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN K21 |
|||||
|
|
|
|
|
|
NGÔN NGỮ ANH |
|
||||
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN | |
1 |
Đinh Thị Kim |
Anh |
16.06.1988 |
The effects of communicative activities on 10th graders’ English grammar learning at Hanoi Academy International Bilingual High school Ảnh hưởng của các hoạt động giao tiếp đối với việc học ngữ pháp tiếng Anh ở học sinh lớp 10 Trường THPT Song ngữ Quốc tế Hanoi Academy |
|
2 |
Hoàng Thị Tú |
Anh |
25.01.1987 |
An evaluation of the textbook New Cutting Edge, Elementary for the first year non-English major students at Hanoi Procuratorate University Đánh giá giáo trình New Cutting Edge, Elementary dành cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội |
|
3 |
Nguyễn Quỳnh |
Anh |
20.10.1987 |
Students’ perceptions on their autonomy in English language learning: A study at Dai Nam University Nhận thức của sinh viên về tính tự chủ trong việc học tiếng Anh: Nghiên cứu tại Trường Đại học Đại Nam |
|
4 |
Nguyễn Thị Mai |
Anh |
05.05.1990 |
A study on vocabulary learning strategies employed by the second-year non-English major students at Posts and Telecommunications Institute of Technology Nghiên cứu các chiến lược học từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ hai ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông |
|
5 |
Vũ Đình |
Bắc |
24.02.1988 |
The use of pair work in speaking lessons in large classes: An action research study on the first year non-English major students at Thai Nguyen University of Education Dùng phương pháp học cặp trong giờ học nói ở các lớp đông sinh viên: Một nghiên cứu hành động cho sinh viên năm thứ nhất không chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên |
|
6 |
Nguyễn Trọng |
Bình |
21.03.1984 |
Using language games to motivate the 10th grade students in speaking lessons: An action research project at Loc Binh High school Sử dụng các trò chơi ngôn ngữ để tạo hứng thú cho học sinh lớp 10 trong các giờ học nói: Nghiên cứu cải tiến ở Trường THPT Lộc Bình |
|
7 |
Phạm Thanh |
Bình |
12.07.1991 |
Using authentic tasks to promote Second major degree students’ engagement in speaking lessons in The English Department, Hanoi University Sử dụng tác vụ thực tế để thúc đẩy sự tham gia của sinh viên Văn bằng 2 của Khoa tiếng Anh – Trường Đại học Hà Nội trong giờ học nói |
|
8 |
Trần Văn |
Bình |
13.09.1989 |
The effects of guided extensive reading on students’ vocabulary learning: An action research project at the People’s Security Academy Ảnh hưởng của phương pháp đọc rộng có hướng dẫn của giáo viên đối với việc học từ vựng của sinh viên năm thứ hai tại Học viện An ninh Nhân dân |
|
9 |
Nguyễn Thị |
Bốn |
24.02.1988 |
The effects of reciprocal teaching on the second year students’ reading comprehension proficiency: An action research project at the University of Finance and Business Administration Ảnh hưởng của phương pháp dạy học tương hỗ đối với khả năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ hai: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh |
|
10 |
Hứa Linh |
Chi |
10.11.1991 |
The effects of group work activities on motivating the first- year students in speaking lessons: An action research project at Dai Nam University Ảnh hưởng của hoạt động nhóm đối với việc nâng cao hứng thú của sinh viên năm thứ nhất trong giờ học nói: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đai học Đại Nam |
|
11 |
Nguyễn Thị |
Chuyên |
30.12.1989 |
An error analysis of writing by second-year English major students at Phuong Dong University Phân tích lỗi trong bài viết của sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Phương Đông |
|
12 |
Lê Thị |
Dung |
20.07.1979 |
The use of songs for the development of EFL learners’ listening skill: An action research project at Kim Son A High School Sử dụng bài hát trong việc phát triển kỹ năng nghe cho học sinh: Nghiên cứu cải tiến ở Trường THPT Kim Sơn A |
|
13 |
Quản Lê |
Duy |
05.09.1990 |
An evaluation of the textbook “Face2Face Pre-intermediate” for first year students at The English Department, Hanoi University Đánh giá giáo trình “Face2Face Pre-intermediate” dành cho sinh viên năm nhất, Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội |
|
14 |
Đào Ánh |
Dương |
06.10.1978 |
Designing an ESP reading syllabus for the 3rd year students of Political Studies at Ho Chi Minh National Academy of Politics (HCMA) Thiết kế chương trình học đọc chuyên ngành cho học viên hệ cử nhân Chính trị năm thứ 3 tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh |
|
15 |
Phạm Thị Thu |
Dương |
11.09.1989 |
Improving the first-year students’ reading comprehension through Directed Reading Thinking Activity (DRTA): An action reasearch project at Hanoi University of Science and Technology Cải thiện kĩ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất thông qua hoạt động đọc tư duy trực tiếp (DRTA): Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội |
|
16 |
Trần Thái |
Hà |
08.08.1986 |
Using games in speaking lessons to increase motivation of the first-year English majors at the People’s Security Academy Sử dụng trò chơi trong giờ học kỹ năng nói nhằm tăng hứng thú học tập của sinh viên chuyên tiếng Anh năm thứ nhất tại Học viện An ninh Nhân dân |
|
17 |
Trần Thị Ngọc |
Hà |
05.11.1990 |
The application of Communicative Language Teaching (CLT) at the University of Transport Technologies Nghiên cứu sự ứng dụng của phương pháp CLT tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải |
|
18 |
Bùi Thị |
Hạnh |
28/08/1981 |
Oral communication strategies employed by the first-year students at Ha Long University Nghiên cứu sự khai thác chiến lược giao tiếp của học sinh năm thứ nhất Trường Đại học Hạ Long |
|
19 |
Nguyễn Thị Tuyết |
Hạnh |
23.09.1989 |
An investigation into non-English major students’ participation in group work in EFL classrooms at Hanoi University of Industry Nghiên cứu sự tham gia hoạt động nhóm của sinh viên không chuyên trong lớp học ngoại ngữ tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
|
20 |
Phạm Thị |
Hạnh |
21.09.1989 |
The use of authentic texts as reading comprehension materials for non-English major students: Action research project at Vietnam National University of Agriculture Sử dụng văn bản thực làm tài liệu đọc hiểu cho sinh viên không chuyên ngữ: Nghiên cứu cải tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam |
|
21 |
Nguyễn Thị Thúy |
Hằng |
31.12.1986 |
An investigation into utilizing communicative activities in English grammar instructions for General English students at International School, Vietnam National University Nghiên cứu về sử dụng các hoạt đông giao tiếp để dạy ngữ pháp tiếng Anh cho sinh viên chương trình Dự bị, Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội |
|
22 |
Lê Thị Thu |
Hiền |
27.05.1981 |
The effects of cognitive strategies instruction on vocabulary knowledge of EFL students at Viet Tri University of Industry (VUI) Ảnh hưởng của giảng dạy chiến lược tri nhận đối với kiến thức từ vựng của sinh viên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì (VUI) |
|
23 |
Nguyễn Thị Thương |
Hiền |
15.06.1990 |
An evaluation of ESP material for the first year Business English major students at Vietnam University of Commerce Đánh giá giáo trình tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh Thương mại của Trường Đại học Thương Mại |
|
24 |
Đặng Lưu Ngọc |
Hoa |
29.10.1989 |
Varying pre-reading activities to increase students’ reading comprehension and their motivation in learning reading: A study on the first year non-English majors at Hung Vuong University Đa dạng hóa các hoạt động trước khi đọc để nâng cao khả năng đọc hiểu và hứng thú học tập của sinh viên trong giờ học đọc: Nghiên cứu thực hiện đối với sinh viên không chuyên năm thứ nhất tại Trường Đại học Hùng Vương |
|
25 |
Nguyễn Thị |
Hồng |
16.06.1981 |
Using peer interaction activitities to enhance speaking skills: An action research project for grade 10 students at Thuan Thanh 1 High school Dùng hoạt động tương tác giữa học sinh để cải thiện kĩ năng nói: Nghiên cứu cải tiến với học sinh lớp 10- Trường THPT Thuận Thành số 1 |
|
26 |
Nguyễn Thị Ánh |
Hồng |
13/11/1989 |
An investigation into the application of Communicative Language Teaching (CLT) in English speaking class for English majors at Hung Yen University of Education and Technology Khảo sát việc ứng dụng phương pháp dạy ngôn ngữ thông qua giao tiếp (CLT) vào dạy kỹ năng nói cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên |
|
27 |
Hà Thị Hồng |
Huê |
24.01.1984 |
Using songs in learning speaking skill for Primary school students: An exploratory study at Oxford Foreign Language Center Sử dụng bài hát trong việc học kỹ năng nói dành cho học sinh tiểu học: Nghiên cứu thăm dò tại Trung tâm Ngoại ngữ Oxford |
|
28 |
Lâm Quốc |
Huy |
24.08.1990 |
The use of pre-listening activities to improve students’ listening comprehension skill Ứng dụng các hoạt động trước khi nghe nhằm cải thiện khả năng nghe hiểu của sinh viên |
|
29 |
Đào Thị Thùy |
Hương |
15.02.1988 |
The teacher’s and students’attitudes towards the implementation of task-based language teaching approach in speaking classes at Hung Vuong University Thái độ của giáo viên và sinh viên đối với việc áp dụng đường hướng dạy ngôn ngữ theo nhiệm vụ trong lớp học nói tại Trường Đại học Hùng Vương |
|
30 |
Ngô Thị Lan |
Hương |
25.09.1990 |
An investigation into vocabulary learning strategies employed by the third year students at University of Transport Technology Nghiên cứu chiến lược học từ vựng của sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải |
|
31 |
Phạm Thị Mai |
Hương |
08.11.1989 |
Using English pronunciation websites to improve pronunciation competence of high school students: An action research project at Quoc Oai High school Sử dụng trang web dạy phát âm tiếng Anh để cải thiện khả năng phát âm của học sinh phổ thông: Nghiên cứu cải tiến tại Trường THPT Quốc Oai |
|
32 |
Trần Thị Lan |
Hương |
09.11.1984 |
The effects of cooperative learning activities on improving writing skills of EFL students at International School, Vietnam National University, Hanoi: A quasi-experimental study Ảnh hưởng của các hoạt động học hợp tác trong việc nâng cao kĩ năng viết cho sinh viên Khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu bán thực nghiệm |
|
33 |
Trần Thị Thu |
Hương |
11.07.1980 |
Using task-based activities to improve English speaking competence of the second-year non-English major students from students’ perspectives at Phu Tho Pharmaceutical College: An action research project Sử dụng hoạt động theo nhiệm vụ để nâng cao khả năng nói tiếng Anh cho sinh viên không chuyên năm thứ 2 tại Trường Cao đẳng Dược Phú Thọ theo quan điểm của sinh viên: Nghiên cứu cải tiến |
|
34 |
Nguyễn Thị Thanh |
Hường |
30.01.1978 |
The effects of communicative activities on the 3rd year non-English major students’ participation in English speaking classes at Vietnam Military Medical University (VMMU) Ảnh hưởng của các hoạt động giao tiếp đối với sự hưởng ứng của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm 3 ở các lớp học nói tiếng Anh tại Học viện Quân y Việt Nam (VMMU) |
|
35 |
Hoàng Thị Phương |
Lan |
25.10.1990 |
The effects of using pictorial illustrations on students’ vocabulary learning Ảnh hưởng của việc sử dụng minh hoạ bằng hình ảnh trong việc học từ vựng của sinh viên |
|
36 |
Lê Thị Hương |
Lan |
01.10.1991 |
The effects of extensive reading on the 11th graders’ vocabulary development at Innovative English Center Ảnh hưởng của việc đọc mở rộng đối với sự phát triển về từ vựng của học sinh lớp 11 tại Trung tâm Innovative English |
|
37 |
Nguyễn Hồng |
Lê |
08.08.1983 |
Designing 120-hour ESP speaking & listening syllabus for Automobile sales engineers at 3M Vietnam Thiết kế nội dung dạy kỹ năng nói & nghe thời lượng 120 giờ cho nhân viên bán hàng kỹ thuật ngành Ô tô tải Công ty 3M Việt Nam |
|
38 |
Chu Thị Kim |
Lên |
08.04.1990 |
Students’ attitudes towards native English speaker teacher and non-native English speaker teacher: An investigation at Doan Thi Diem Primary School Nghiên cứu về thái độ của học sinh với giáo viên dạy tiếng Anh người bản ngữ và giáo viên dạy tiếng Anh người Việt Nam tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm |
|
39 |
Đỗ Thị Thùy |
Liên |
27.11.1987 |
Modifying language games to improve speaking skills: An action research project for the seventh graders at Cambridge English Center Cải tiến việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ để cải thiện kĩ năng nói: Nghiên cứu cải tiến với học sinh lớp 7 ở Trung tâm Anh ngữ Cambridge |
|
40 |
Nguyễn Thùy |
Linh |
17.10.1990 |
Modifying reading activities to improve of the 11 graders' reading learning and attitude at Tran Hung Dao High school. An action research study Cải biên các hoạt động dạy đọc để cải thiện việc học đọc và thái độ học tập của học sinh lớp 11 Trường THPT Trần Hưng Đạo. Nghiên cứu cải tiến |
|
41 |
Hoàng Thanh |
Loan |
26.03.1987 |
An investigation into task-based language teaching method in teaching speaking skill to the non-English major second-year students at Academy of Finance Nghiên cứu phương pháp giảng dạy ngôn ngữ theo nhiệm vụ trong giảng dạy kỹ năng nói đối với sinh viên năm thứ hai không chuyên tại Học viện Tài chính |
|
42 |
Vũ Thanh |
Loan |
27.06.1991 |
Communicative activities to improve students' grammatical competence: An action research project with the eigth graders at Vo Thi Sau Secondary school Sử dụng các hoạt động giao tiếp để cải thiện năng lực ngữ pháp của học sinh: Nghiên cứu cải tiến đối với học sinh lớp 8 Trường THCS Võ Thị Sáu |
|
43 |
Nguyễn Hải |
Long |
10.05.1976 |
Teachers’ perspectives in the application of role play in teaching speaking to non-English major students at Dien Bien Teacher Training College Quan điểm của giáo viên đối với việc áp dụng hoạt động đóng vai trong dạy nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên |
|
44 |
Nguyễn Thành |
Long |
13.01.1988 |
An investigation into demotivating factors in learning speaking skills of the first year non-English major students at Hung Vuong University, Phu Tho Nghiên cứu điều tra các yếu tố gây mất hứng thú trong việc học kỹ năng nói của sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ nhất tại Trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ |
|
45 |
Đinh Thị |
Luyện |
28.09.1990 |
The effects of guessing meaning of unifamiliar words using contextual clues. An action research study at University of Finance & Business Administration Ảnh hưởng của chiến lược đoán nghĩa của từ mới dựa vào ngữ cảnh. Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Tài chính – Quản trị Kinh doanh |
|
46 |
Trương Thị Thu |
Lý |
20.11.1977 |
Implementing communicative activities to improve grammar learning: An action research project for the second- year student at Hanoi University of Business and Technology Áp dụng hoạt động giao tiếp nhằm cải thiện việc học ngữ pháp: Nghiên cứu cải tiến đối với sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
|
47 |
Trần Thị Tuyết |
Mai |
22.03.1986 |
An action research project on the use of debate technique to improve speaking skill of the first-year studnets in advanced class, at Department of Economics and Rural Development, Vietnam National University of Agriculture Nghiên cứu việc sử dụng hoạt động tranh luận để cải thiện kĩ năng nói cho sinh viên chất lượng cao năm thứ nhất, Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam |
|
48 |
Nguyễn Công |
Minh |
16.07.1978 |
Designing an ESP syllabus for the first year non English-major cadets at Border guard Academy Thiết kế chương trình tiếng Anh chuyên ngành chi tiết cho học viên không chuyên ngành tiếng Anh năm thứ nhất tại Học viện Biên phòng |
|
49 |
Phạm Thị Thúy |
Nga |
30.12.1985 |
Modifying task-based writing activities to improve EFL learners’ writing ability and students’ attitudes towards learning writing skill of the first-year students’ at National Economics University (NEU): An action research study Cải biên các hoạt động viết dựa trên các nhiệm vụ nhằm nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên học ngoại ngữ và thái độ của sinh viên đối với việc học kỹ năng viết: Nghiên cứu cải tiến với sinh viên năm thứ nhất Trường Đại Học Kinh tế Quốc dân |
|
50 |
Trần Thị Thúy |
Nga |
05.04.1990 |
Students’ peer written feedback in paragraph writing skills among intermediate students at Hanoi University of Business and Technology Việc chữa lỗi trong kỹ năng viết đoạn văn của sinh viên trình độ trung cấp tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
|
51 |
Vũ Thị Hằng |
Nga |
08.08.1991 |
Improving learning reading for the first year non-English major students through cooperative learning : An action research project at Lang Son Education College Cải thiện kỹ năng đoc cho sinh viên không chuyên tiếng Anh năm thứ nhất thông qua phương pháp học tập hợp tác: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn |
|
52 |
Lê Thị Bảo |
Ngọc |
24.11.1989 |
An analysis of the English reading habits among the second-year and the third-year EFL students at Hanoi University Phân tích thói quen đọc bằng tiếng Anh của sinh viên năm thứ hai và năm thứ ba Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội |
|
53 |
Nguyễn Hương |
Ngọc |
25.02.1990 |
A study on the internal and external factors influencing student interaction in oral English classes in Thai Nguyen University of Economics and Business Administration Nghiên cứu về các yếu tố bên trong và các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới khả năng tương tác của sinh viên trong các lớp học nói tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên |
|
54 |
Vũ Ánh |
Nguyệt |
23.12.1989 |
Using multimedia tools to improve the first year non-English major students’ listening comprehension and their motivation in learning listening skill at Phuong Dong University Sử dụng các công cụ đa phương tiện trong dạy nghe nhằm cải thiện kỹ năng nghe hiểu và động lực học tập cho sinh viên năm thứ nhất khối ngành không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Phương Đông |
|
55 |
Hoàng Thị |
Nhung |
27.04.1990 |
The effects of reading strategies instruction on EFL students' reading comprehension, and attitudes towards learning reading Ảnh hưởng của việc dạy chiến lược đọc đối với khả năng đọc hiểu và thái độ học đọc của học sinh tiếng Anh |
|
56 |
Lê Thị Hồng |
Nhung |
10.10.1984 |
Teachers’ and first-year students’ attitudes towards group discussion activities in English speaking lessons at Hanoi University of Business and Technology Thái độ của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất đối với hoạt động thảo luận nhóm trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội |
|
57 |
Nguyễn Thị Mai |
Phương |
16.01.1991 |
Using games in speaking lessons to enhance oral production of the 7th grade students in the Haven Language Academy: A quasi- experimental study Sử dụng trò chơi trong các tiết học nói để nâng cao khả năng nói của học sinh lớp 7 tại Học viện Ngôn ngữ Haven |
|
58 |
Hà Ánh |
Phượng |
03.11.1991 |
Integrating culture in ELT via cultural movies to enhance learners' motivation and cultural awareness: An action research project in EIE English Center Lồng ghép văn hóa vào giảng dạy tiếng Anh thông qua sử dụng phim nhằm tăng cường động lực học tập và nhận thức văn hóa cho học viên tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EIE |
|
59 |
Nguyễn Ngọc |
Sơn |
19.08.1980 |
An investigation into the organization of pair/group work activities to increase students’ participations in English speaking lessons at Hanoi Procuratorate University Nghiên cứu tổ chức các hoạt động làm việc theo cặp/nhóm nhằm thúc đẩy học sinh tham gia trong các giờ học nói tiếng Anh tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội |
|
60 |
Giang Đức |
Tùng |
29.10.1987 |
Using communicative language teaching techniques to improve tenth graders’ reading comprehension and motivation in learning reading skills: An action research project at Nguyen Thi Giang High school Sử dụng kỹ thuật giảng dạy ngôn ngữ giao tiếp để cải thiện việc đọc hiểu và động lực học tập trong việc học kỹ năng đọc của học sinh lớp 10: Nghiên cứu cải tiến ở Trường THPT Nguyễn Thị Giang |
|
61 |
Lê Thu |
Thảo |
10.12.1990 |
A study on English majors’ writing strategies at People’s Security Academy Nghiên cứu các chiến lược sử dụng trong quá trình viết của sinh viên chuyên ngữ Học viện An ninh Nhân dân |
|
62 |
Nguyễn Thị Thanh |
Thảo |
12.04.1987 |
The effects of cooperative learning on English reading comprehension and attitudes of the first year students at Hanoi University of Industry Ảnh hưởng của phương pháp học tập hợp tác đối với việc đọc hiểu tiếng Anh và thái độ của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
|
63 |
Lương Thị Mỹ |
Thiều |
20.02.1990 |
The effects of total physical response on children’s vocabulary learning: An action research project at Educare English Center Ảnh hưởng của phương pháp TPR đối với việc học từ vựng của trẻ em: Nghiên cứu cải tiến tại Trung tâm Anh ngữ Educare |
|
64 |
Hồ Thị Anh |
Thơ |
20.09.1990 |
Increasing the first year non-English major students’ participation in English speaking classes by using pair/group work: An action research project at Hanoi University of Industry Tăng khả năng tham gia giờ học nói của sinh viên không chuyên năm thứ nhất thông qua hoạt động theo cặp/ theo nhóm: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội |
|
65 |
Hoàng Thị |
Thu |
30.09.1989 |
Enhancing non-English major students’ vocabulary retention by using Semantic Mapping: An action research study at Thang Long University Sử dụng bản đồ ngữ nghĩa nhằm nâng cao khả năng ghi nhớ từ vựng của sinh viên không chuyên tiếng Anh: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Đại học Thăng Long |
|
66 |
Nguyễn Thị |
Thu |
24.03.1989 |
An investigation into the use of communicative activities in speaking class to students of grade 10 in Toan Thang High school Nghiên cứu việc sử dụng các hoạt động theo đường hướng giao tiếp trong giờ học nói cho học sinh lớp 10 Trường THPT Toàn Thắng |
|
67 |
Phan Thị |
Thu |
15.11.1985 |
The effects of using examples on improving the 10th graders’ English tenses learning at Bắc Kiến Xương Upper-Secondary school in Thai Binh Ảnh hưởng của việc dạy các thì trong tiếng Anh thông qua các ví dụ cho học sinh lớp 10 Trường THCS Bắc Kiến Xương – Thái Bình |
|
68 |
Trần Hà |
Thu |
11.12.1990 |
Adapting while-reading tasks to increase motivation for learning reading of the 10th grade students at Le Loi High School, Hanoi Điều chỉnh các hoạt động trong khi đọc để tăng hứng thú học kỹ năng đọc cho học sinh lớp 10 tại Trường THPT Lê Lợi, Hà Nội |
|
69 |
Đoàn Thị Phương |
Thùy |
23.07.1987 |
The effects of cognitive reading strategy instruction on reading comprehension of first year students at National University of Art Education: Action research study Nghiên cứu cải tiến về ảnh hưởng của việc dạy chiến lược đọc tri nhận đối với khả năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ nhất, Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương |
|
70 |
Nguyễn Thị Kim |
Trang |
28.09.1990 |
The effects of using language games on vocabulary retention of the 4th graders: An action research project at Ba Hien B Primary school Ảnh hưởng của việc sử dụng trò chơi ngôn ngữ đối với việc nhớ từ vựng của học sinh lớp 4: Nghiên cứu cải tiến tại Trường Tiểu học Bá Hiến B |
|
71 |
Nguyễn Thị Thu |
Trang |
19.02.1987 |
Designing an ESP reading syllabus for the third-year students of Security Investigation Thiết kế giáo trình đọc tiếng Anh chuyên ngành dành cho sinh viên năm thứ ba chuyên ngành An ninh Điều tra |
|
72 |
Ninh Thị |
Yến |
07.03.1988 |
The effects of web-based materials on the pronunciation of the first year students at University of Finance and Business Administration Ảnh hưởng của các tài liệu trực tuyến đối với khả năng phát âm của sinh viên năm thứ nhất Trường Đai học Tài chính Quản trị Kinh doanh |
|
73 |
Nguyễn Đình |
Thường |
17.10.1985 K20 (bảo lưu) |
An evaluation of the ESP reading material for the third year college students of Auditing and Accounting in Hanoi University of Industry Đánh giá giáo trình tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên cao đẳng năm thứ ba chuyên ngành Kế toán Kiểm toán tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội |
|
|
NGÔN NGỮ NGA |
|
|
|
|
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN | |
1 |
Nguyễn Thị Minh |
Tâm |
20.12.1988 |
Mетодические основы контроля и оценки в обучении русскому языку студентов-филологов ханойского университета Cơ sở giáo học pháp của việc kiểm tra đánh giá trong dạy học tiếng Nga cho sinh viên Việt Nam chuyên ngữ ở Trường Đại học Hà Nội |
|
2 |
Nguyễn Đức |
Thắng |
01.02.1980 |
Формы приглашения в русском языке и способы передачи их на вьетнамский язык Các dạng thức lời mời trong tiếng Nga và các phương thức chuyển dịch sang tiếng Việt |
|
3 |
Nguyễn Thụy |
Trang |
21.09.1980 |
Вьетнамские географические названия и способы передачи их на русский язык (на материале туристической темы) Địa danh tiếng Việt và phương thức dịch sang tiếng Nga (trên tài liệu chủ đề Du lịch) |
|
|
|
|
|
|
|
|
NGÔN NGỮ NHẬT BẢN |
|
|
||
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN | |
1 |
Đoàn Thị |
Hà |
29.10.1991 |
ベトナムにある日系企業での電話対応においてベトナム人の日本語敬語使用の考察 Khảo sát việc sử dụng kính ngữ tiếng Nhật của người Việt trong giao tiếp bằng điện thoại tại các công ty của Nhật ở Việt Nam |
|
2 |
Đinh Thị Ngọc |
Linh |
06.09.1983 |
ハノイ大学日本語学部の学生による通訳時のノートテイキング能力の現状 ―通訳授業への取り組み― Hiện trạng năng lực ghi nhanh khi dịch nói của sinh viên Khoa tiếng Nhật, Trường Đại học Hà Nội. Thử nghiệm luyện kỹ năng ghi nhanh trong giờ dịch nói Nhật - Việt |
|
3 |
Suzuki |
Mio |
|
ベトナム人日本語学習者における格助詞の誤用分析 Phân tích lỗi sử dụng giới từ cách của sinh viên học tiếng Nhật |
|
|
|
|
|
|
|
|
NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC |
|
|
||
TT | HỌ TÊN | |
NGÀY SINH | TÊN ĐỀ TÀI LUẬN VĂN | |
1 |
Vũ Thu |
Hà |
13.09.1988 |
中国福建菜名及其越译之初探 Bước đầu tìm hiểu tên món ăn Phúc Kiến, Trung Quốc và cách dịch chúng sang tiếng Việt |
|
2 |
Phan Mi |
Lan |
17.11.1985 |
现代汉语词与越南语自造汉越词之对比研究 Nghiên cứu so sánh từ Hán ngữ hiện đại với từ Hán Việt tự tạo trong tiếng Việt |
|
3 |
Lại Thị |
Nhung |
08.02.1986 |
现代汉语进出口贸易术语及其越译研究 Nghiên cứu thuật ngữ thương mại xuất nhập khẩu trong tiếng Hán hiện đại và so sánh với tiếng Việt |
|
4 |
Vương Nam |
Quế |
23.12.1976 |
汉越语使令类三价动词的对比研究 Nghiên cứu đối chiếu động từ tam trị "Cầu khiến" giữa tiếng Hán và tiếng Việt |
|
5 |
Ngô Thùy |
Trang |
05.02.1988 |
汉越量词的感情色彩对比研究 Nghiên cứu so sánh sắc thái biểu cảm của lượng từ giữa tiếng Hán và tiếng Việt |
|
6 |
Nguyễn Thị Huyền |
Trang |
02/10/1987 |
现代汉语保险术语及其越译研究 Nghiên cứu thuật ngữ bảo hiểm tiếng Trung và dịch ra tiếngViệt |
|
7 |
Trần Huyền |
Trang |
06.10.1987 |
带“佛”的汉语成语之考察研究(与带“Phật”、“Bụt”的越南语成语对比) Nghiên cứu khảo sát các thành ngữ tiếng Hán có chữ “佛” (có đối chiếu với tiếng Việt) |
|
8 |
Dương Danh |
Tuân |
21.05.1982 |
中国网名的特点(与越南网名对比) Đặc điểm nickname trên mạng internet Trung Quốc (có đối chiếu với nickname trên mạng internet Việt Nam) |
|
9 |
Nguyễn Thị |
Vy |
24.12.1978 |
越南语新闻的汉译研究——以报纸消息为例 Nghiên cứu dịch thuật thể loại tin trên báo viết từ tiếng Việt sang tiếng Trung |
|
10 |
Dương Thị Hải |
Yến |
26.08.1989 |
现代汉语有关性格的歇后语及其越译研究 Nghiên cứu Yết hậu ngữ chỉ tính cách trong tiếng Hán và việc chuyển dịch sang tiếng Việt |
|
|
KHOA ĐÀO TẠO SĐH |
|
PHÒNG ĐÀO TẠO |
||